image banner

Học bơi được xem là một giải pháp thông minh.
Lượt xem: 2895
          Cái nắng gay gắt của mùa hè đang diễn ra trên diện rộng các tỉnh phía Bắc và chắc hẳn sẽ có hàng ngàn những ý tưởng được đưa ra để giúp xua tan đi sự khắc nghiệt của thời tiết. Tuy nhiên, đi bơi lại được xem là một giải pháp thông minh
Trung tâm thể hình MTH Fitness Yoga xóm 3 xã Nghĩa Phúc

          Bơi lội là một trong những kỹ năng cần thiết nhất trong cuộc sống mà các bậc phụ huynh nên đăng ký cho con mình càng sớm càng tốt. Cho trẻ đi học bơi không những tạo cho trẻ một môi trường vui chơi lành mạnh an toàn và bổ ích mà còn giúp trẻ có điều kiện rèn luyện nâng cao sức khỏe Trong các dịp lễ, tết, nhất là vào kỳ nghỉ hè, nhiều gia đình, cơ quan, trường học thường tổ chức cho các bạn học sinh đi nghỉ mát, tắm biển. Khắp nơi trẻ em cũng sẽ tự rủ nhau đi tắm mát ở sông, suối, ao, hồ... do đó nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước là rất cao. Mỗi khi mùa hè đến, lo lắng về đuối nước luôn thường trực và có thể xảy ra ở bất cứ nơi nào. Thời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng đã đăng tải nhiều vụ trẻ em đuối nước rất thương tâm do sự bất cẩn của người lớn. Đuối nước không chỉ xảy ra ở sông, suối, ao hồ,... mà còn có thể xảy ra ở ngay tại nhà, nơi làm việc, nhà trường, nhà trẻ ..vv. Vì thế các bậc phụ huynh, thầy cô giáo, mọi người cần có hiểu biết cách phòng và kĩ năng xử trí tai nạn đuối nước là rất cần thiết. 


Huấn luyện viên của trung tâm đều tốt nghiệp khoa huấn luyện và sư phạm học chuyên ngành bơi lội

          “Thực hiện công văn số 409 của sở GDĐT Nam Định về việc hướng dẫn hoạt động hè và chống đuối nước” Được sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp có thẩm quyền Trung tâm thể hình MTH fitness Yoga xóm 3 xã Nghĩa Phúc mở bể bơi và lớp dậy bơi nhằm đáp ứng nhu cầu được học bơi và phòng chống đuối nước cho trẻ em trên địa bàn trong và ngoài xã Các bé hoàn thành một khóa học tại Trung tâm dạy bơi sẽ có thể thoải mái chơi đùa ở dưới nước, phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng khi con đi bơi ở môi trường có nước sâu . . .


Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Phúc Thắng- Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ:  xóm 2 Xã Phúc Thắng - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail: xanghiaphucnh@gmail.com
Điện thoại văn phòng: 0945333780        
Chung nhan Tin Nhiem Mang