image banner

Đoàn trinh sát số 01 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển phối hợp với Đảng ủy - UBND xã Phúc Thắng (Nghĩa Hưng) đã tổ chức thăm, tặng quà hỗ trợ 20 gia đình Giáo dân và 10 Em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại xã Phúc Thắng với tổng số tiền trên 40 triệu đồng.
Lượt xem: 3920

Tiếp tục thực hiện chương trình công tác dân vận Cảnh sát biển với đồng bào dân tộc tôn giáo, ngày 12/10/2021 đoàn trinh sát số 01 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển phối hợp với Đảng ủy - UBND xã Phúc Thắng đã  triển khai quy chế phối hợp và tiến hành các hoạt động như phát tài liệu tuyên truyền Biển, đảo Việt Nam cho ngư dân và tổ chức thăm, tặng quà, hỗ trợ 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc hai giáo xứ Ninh Hải và Quần Vinh, Trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó hai trường Tiểu Học và THCS trên địa bàn xã Phúc Thắng với tổng số tiền trong đợt hoạt động này là trên 40 triệu đồng.

 
Đại tá Đào Nguyên Tú - Bí thư Đảng ủy - Đoàn trinh sát số 01 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển
 

Đây là những phần qùa nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân, nhất là trong thời điểm tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống kinh tế của mỗi hộ gia đình. Đồng thời thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển đối với các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cũng như kịp thời động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập. Qua đó góp phần cùng lực lượng Cảnh sát biển xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ thực thi pháp luật trên biển và bảo vệ chủ quyền, an ninh biển, đảo của Tổ quốc.

    Dưới đây là một số hình ảnh đại diện Đoàn trinh sát số 01 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển phối hợp với Đảng ủy - UBND xã Phúc Thắng thăm, tặng quà trên địa bàn xã Phúc Thắng

Thăm tặng quà 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc giáo xứ Quần Vinh
 
Thăm tặng quà 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc giáo xứ Ninh Hải
  
Tặng 05 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trường THCS 
 
 
Tặng 05 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trường Tiểu Học
 
Đoàn trinh sát số 01 - Bộ Tư lệnh CSB chụp ảnh lưu niệm với Đảng ủy - UBND xã Phúc Thắng 
 
Phát tài liệu tuyên truyền biển, đảo Việt Nam cho ngư dân
                                                                                                                                                               Buithang_vh
Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Phúc Thắng- Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ:  xóm 2 Xã Phúc Thắng - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail: xanghiaphucnh@gmail.com
Điện thoại văn phòng: 0945333780        
Chung nhan Tin Nhiem Mang