image banner

TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022 TRƯỜNG THCS PHÚC THẮNG
Lượt xem: 236

 Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19” diễn ra tại trường từ ngày 3/10 đến ngày 13 tháng 10 sẽ là những ngày hội của học sinh và giáo viên. Tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường và đông đủ học sinh 16 lớp tham dự lúc 7 giờ sáng ngày 3 tháng 10 năm 2022. Buổi lễ phát động diễn ra với không khí sôi nổi, phấn khởi, hòa với niềm vui chung của cả nước trong ngày đầu tổ chức Tuần lễ hưởng ứng. Khuyến khích giáo viên, học sinh thi đua chuyển đổi số hiệu quả, kịp thời vinh danh các tổ chức và cá nhân có những giải pháp, sáng kiến về chuyển đổi số góp phần thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập. 

anh tin bai

    Thầy Nguyễn Cao Minh- hiệu trưởng nhà trường phát động tuần lễ học tập suốt đời ở khu A với chủ đề: Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19Thầy gửi đến giáo viên và học sinh thông điệp: Học tập thường xuyên, học tập suốt đời và liên tục phổ cập về ứng dụng các lĩnh vực chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục.  Thầy đã giúp cho các em biết cách làm bạn với điện thoại, máy tính mà không sa đà vào những trò chơi vô bổ, giúp các em có kĩ năng tốt để học tập. Thầy nhấn mạnh cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường tiếp tục đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động thông tin tuyên truyền, tăng cường ứng dụng công nghệ số trong tổ chức các hoạt động dạy học; giúp học sinh và người dân tìm hiểu về các kỹ năng và năng lực thiết yếu của công dân trong thời đại số hóa và toàn cầu hóa. 

anh tin bai

Thầy giáo: Nguyễn Cao Minh phát động tuần lễ học tập suốt đời tại khu A

 Tại Khu B, cô Phạm Thị Mịn phát động tuần lễ học tập suốt đời cung cấp một số thông tin, cơ hội học tập cho mọi người. Cô đề nghị các thầy, cô giáo và các em học sinh tiếp tục tăng cường tuyên truyền bằng nhiều hình thức về mục đích, ý nghĩa, vai trò, lợi ích của việc học tập suốt đời cũng như vai trò của chuyển đổi số sau  đại dịch Covid-19.

anh tin bai

Cô Phạm Thị Mịn Phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời tại khu B

     Cô Phạm Thị Uyên thay mặt các giáo viên toàn trường có bài phát biểu  phát động Tuần lễ học tập suốt đời là phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc, để mỗi người dân thấy việc học tập suốt đời là quyền lợi, đồng thời là nghĩa vụ của mọi người trong việc xây dựng một xã hội học tập. Đặc biệt trong thời điểm sau đại dịch Covid-19 , việc ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức dạy học ngày càng được chú trọng, các nhà trường cần biết sử dụng những lợi thế, từ internet để có thể đạt kết quả tốt nhất trong học tập và làm việc.

anh tin bai

Cô Phạm Thị Uyên phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

          Chuyển đổi số là việc vận dụng tính luôn đổi mới, nhanh chóng của công nghệ kỹ thuật để giải quyết vấn đề. Việc kết hợp chuyển đổi số, giúp giáo viên, học sinh dễ dàng học tập, làm việc và tìm hiểu các nguồn tri thức. Tuy nhiên, cũng cần sử dụng những phương tiện công nghệ số đúng nơi, đúng mục đích, đúng thời điểm. Đây cũng là những lời phát biểu của em Triệu Anh đại diện cho học sinh toàn trường.

anh tin bai

Em Triệu Anh phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

 Cũng trong buổi lễ phát động, em Nguyễn Trần Vân Anh học sinh lớp 9D đã có những chia sẻ về việc học tập của mình trên nền tảng Internet. Xây dựng kế hoạch học tập rõ ràng, hiệu quả động viên, khích lệ nhiều bạn trong trường tự tin hơn khi sử dụng điện thoại, máy tính để tra cứu, học tập, sử dụng học liệu trên Internet hiệu quả.  Tích cực tham gia hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời, tích cực chuyển đổi số và sẽ cố gắng học giỏi, rèn luyện tu dưỡng đạo đức thật tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng với lời dạy của Bác.

anh tin bai

    Em Nguyễn Trần Vân Anh hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

Cuối buổi lễ phát động là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh nhà trường, mang đến một không khí sôi nổi, tưng bừng cho thầy và trò Trường THCS Phúc Thắng trong tuần lễ phát động học tập suốt đời.

anh tin bai

     Buổi khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 thành công tốt đẹp đã góp phần thay đổi nhận thức và hành động về việc học tập suốt đời trong nhân dân, trong mỗi thầy giáo, cô giáo và các em học sinh với những thông điệp ý nghĩa:  Cuộc sống là những trải nghiệm từ khó khăn này đến khó khăn khác, tự học là đôi chân cho con người ta đứng vững trước những sóng gió của cuộc đời. Tự học là chính mình vượt qua chính mình, vượt qua những khó khăn chông gai để vững bước theo kịp thời đại.

Trường THCS Phúc Thắng

 

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Phúc Thắng- Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ:  xóm 2 Xã Phúc Thắng - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail: xanghiaphucnh@gmail.com
Điện thoại văn phòng: 0945333780        
Chung nhan Tin Nhiem Mang