image banner

Hội Nông Dân xã Phúc Thắng ra mắt tổ hội Nông dân nghề nghiệp “Nuôi tôm thẻ chân trắng”
Lượt xem: 596

Ngày 21/7/2022 hội Nông dân xã Phúc Thắng tổ chức lễ ra mắt tổ hội Nông dân nghề nghiệp “Nuôi tôm thẻ chân trắng của xã. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện TT Đảng, HĐND, UBND trưởng các ban ngành đoàn thể cùng BCH hội nông xã và 11 thành viên trực tiếp nuôi tôm.

Năm 2021 rất vinh dự cho hội Nông dân xã Phúc Thắng được hội Nông dân huyện Nghĩa Hưng chọn xây dựng mô hình Chi hội nông dân nghề nghiệp nuôi cá Mú, sau 1 năm thành lập và đi vào hoạt động cho được kết quả tốt và giá trị kinh tế cao.

anh tin bai

 Đc: Nguyễn Đức Khánh – P.Chủ tịch UBND xã Phúc Thắng

Thực hiện BTV hội Nông dân huyện Nghĩa Hưng về việc xây dựng Chi hội nông dân nghề nghiệp – Tổ hội nghề nghiệp,  thực hiện nhiệm vụ công tác hội năm 2022, BTV hội nông dân xã đã tổ chức họp và xin ý kiến chỉ đạo của BTV Đảng ủy chọn các hộ có cùng mô hình “Nuôi tôm thẻ chân trắng” để xây dựng Tổ hội nghề nghiệp

  

anh tin bai

 Tổ hội Nông dân nghề nghiệp “Nuôi tôm thẻ chân trắng”

 Phát huy thế mạnh sẵn có của các hộ nuôi trồng thủy sản trên địa bàn xã, Tổ hội nghề nghiệp “Nuôi tôm thẻ chân trắng” được thành lập với mục đích tập hợp các hội viên nông dân cùng nhóm ngành nghề, tăng cường sự đoàn kết giữa các hội viên nông dân. Qua đó hỗ trợ giúp đỡ và trao đổi kinh nghiệm trong việc nuôi trồng kinh doanh thủy sản. Đồng thời mở rộng thành vùng sản xuất hàng hóa tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, góp phần vào việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương trong việc xây dựng nông thôn mới nâng cao. Nhất là khi Phúc Thắng đang hoàn thiện cơ sở vật chất, hạ tầng để tiến tới xây dựng NTM kiểu mẫu thì việc thành lập và phát triển Chi hội nông dân nghề nghiệp – Tổ hội nghề nghiệp có ý nghĩa thiết thực.

 

anh tin bai

 Đc: Đỗ Thị Thu Hà – CT hội Nông Dân xã trao QĐ thành lập

 Tại buổi ra mắt, Hội Nông dân xã Phúc Thắng đã công bố Quyết định thành lập Tổ hội nông dân nghề nghiệp “Nuôi tôm thẻ chân trắng” với 11 hội viên tham gia. Các hội viên cũng đã thông qua dự thảo quy chế hoạt động và phương án sản xuất kinh doanh của Tổ hội. Theo đó, Tổ hội tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc 5 tự, 5 cùng: “Tự giác, tự nguyện, tự chủ, tự quản, tự chịu trách nhiệm”; “Cùng lĩnh vực lao động, ngành nghề sản xuất kinh doanh, dịch vụ; Cùng mối quan tâm; Cùng có sự chia sẻ; Cùng chịu trách nhiệm; Cùng hưởng lợi”. 100% hội viên biểu quyết nhất trí với quy chế hoạt động và phương án sản xuất kinh doanh của Tổ hội.

 Nhằm nâng cao vai trò của hội Nông dân là trung tâm nòng cốt của phong trào Nông dân và là động lực trong quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, góp phần thực hiện được mục tiêu Dân giàu, Nước mạnh và sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn

Buithang_VH

anh tin bai

Tổ hội Nông dân nghề nghiệp chụp ảnh lưu niệm

 

anh tin bai

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Phúc Thắng- Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ:  xóm 2 Xã Phúc Thắng - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail: xanghiaphucnh@gmail.com
Điện thoại văn phòng: 0945333780        
Chung nhan Tin Nhiem Mang