image banner

ĐỔI MỚI HÌNH THỨC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI Ở TRƯỜNG TH PHÚC THẮNG
Lượt xem: 299

Mùa thu, dưới tiết trời se lạnh của một buổi sáng đẹp trời tháng 10, Liên đội Trường Tiểu học xã Phúc Thắng đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kì năm học 2022 – 2023.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có cô Đỗ Thị Thu Hương Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Hồng Linh Phó hiệu trưởng phụ trách hoạt động ngoài giờ lên lớp, cô Nguyễn Thị Ninh - bí thư đoàn trường.

Về dự Đại hội còn có đại diện hội phụ huynh học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo và toàn thể các em thiếu niên nhi đồng Trường Tiểu học xã Phúc Thắng.

Đại hội bắt đầu bằng niềm yêu kính mà các thế hệ thiếu nhi Việt Nam gửi trao đến Bác – Vị cha già kính yêu của dân tộc với ca khúc “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”

anh tin bai

    Lứa tuổi thiếu niên nhi đồng với biết bao điều trong sáng, đẹp đẽ được chia sẻ qua từng câu hát “Líu lo tuổi thơ”. Cảm xúc háo hức tới trường với khăn quàng đỏ thắm, cặp sách thân thương, gặp thầy gặp bạn… được các em lan tỏa đến tất cả những khán giả theo dõi đại hội.

anh tin bai

    Dấu ấn tuyệt vời nhất chính là Đại hội được lắng nghe bản báo cáo về các thành tích mà Liên đội đã đạt được trong năm học 2021-2022 và phương hướng phấn đấu mới của Liên đội trong năm học 2022-2023 đến từ các “Táo nhí” với buổi vào chầu tại thiên đình. Đưa sân khấu hóa vào đổi mới hình thức đại hội Liên đội đã làm thay đổi không khí mà vẫn giữ nguyên được các nghi lễ trang trọng của đại hội.

anh tin bai

    Chúng ta thấy được một Ngọc Hoàng nghiêm nghị nhưng tình cảm, tận tâm với công việc chung; một Nam Tào – Bắc Đẩu  đanh đá, dí dỏm nhưng hết lòng vì phong trào của Liên đội; một Táo Thông – Tế vất vả vì giao thông và dịch bệnh hoành hành trong quãng thời gian dài nhưng vẫn năng nổ nhiệt tình; một Táo Học tập với nhiều nỗ lực, sáng tạo khắc phục khó khăn trong học tập ở thời kì dãn cách vì dịch bệnh; một Táo Đa di năng với nhiều kế hoạch thiết thực phấn đấu đưa Liên đội phát triển mạnh mẽ hơn,…

anh tin bai

Qua ánh mắt chăm chú, tiếng cười sảng khoái của thầy cô các bạn và các em, có thể thấy những đổi mới của việc sân khấu hóa đại hội Liên đội thực sự đã đem lại những điều mới mẻ, để lại một kỉ niệm thiêng liêng, một sân chơi vui vẻ, hữu ích cho toàn liên đội.

Năm học 2022 – 2023 đã bắt đầu với chủ đề:

« Thiếu nhi Việt Nam

Làm nghìn việc tốt

     Tiến bước lên Đoàn » 

Cuối cùng là những gương mặt tươi sáng rạng ngời đó là BCHLĐ nhiệm kì 2022-2023, những bông hoa tiêu biểu sẽ dẫn dắt Liên đội trường tiểu học xã Phúc Thắng ngày càng thành công….. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Hương

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Phúc Thắng- Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ:  xóm 2 Xã Phúc Thắng - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail: xanghiaphucnh@gmail.com
Điện thoại văn phòng: 0945333780        
Chung nhan Tin Nhiem Mang