image banner

ĐẢNG BỘ XÃ PHÚC THẮNG TIẾN HÀNH ĐẠI HỘI CÁC CHI BỘ CƠ SỞ
Lượt xem: 605
Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy xã Phúc Thắng về việc Đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 - 2025, sau hơn 2 tháng chuẩn bị đảm bảo quy trình, thủ tục từ xây dựng báo cáo, đề án nhân sự đến công tác tổ chức Đại hội chi bộ.
anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Mạnh_ Bí thư BCH Đảng bộ tặng hoa chúc mừng Đại hội chi bộ 3 

Sau khi chỉ đạo đại hội thành công ở đơn vị điểm. Đảng ủy xã Phúc Thắng đã tổ chức đánh giá rút kinh nghiệm và tập trung chỉ đạo các Chi bộ cơ sở trực thuộc, khẩn trương làm tốt mọi công tác chuẩn bị để tiến hành Đại hội các chi bộ, nhiệm kỳ 2022- 2025.

Cùng với công tác phòng chống dịch Covid 19, các chi bộ cũng tập trung cao cho công tác chuẩn bị Đại hội cấp cơ sở, như thành lập các tiểu ban; xây dựng các văn kiện tại đại hội; công tác nhân sự, đẩy nhanh tiến độ các công trình chào mừng Đại hội chi bộ và bầu cử trưởng xóm nhiệm kỳ 2022 - 2025 

Đến nay, tỷ lệ các chi bộ đã tiến hành Đại hội trên 50% theo kế hoạch,  đồng thời đẩy mạnh công tuyên truyền nhằm tạo không khí phấn khởi, tin tưởng trong cán bộ đảng viên và nhân dân hướng về Đại hội bằng việc huy động nguồn lực xã hội, các xơ sở xóm đã treo cờ, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền cho Đại hội  

Đại hội chi bộ là sự kiện chính trị hết sức quan trọng trong đời sống chính trị của cán bộ Đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Để thiết thực chào mừng Đại hội, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể cùng nhân dân đã  phát động các phong trào thi đua chào mừng. Trong đó các xóm tập trung cao cho nhiệm vụ củng cố và nâng cao chất lượng các tiêu chí xã đạt Nông thôn mới nâng cao, các xóm tập trung cao cho công tác xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, xây dựng các mô hình; các đoàn thể phát động đoàn viên hội viên tham gia làm vệ sinh môi trường, xây dựng các mô hình kinh tế chào mừng Đại hội .

Đặc biệt, trong thời gian này,  tranh thủ thời tiết khá thuận lợi, cùng với việc nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội trong phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, các cơ sở xóm đã tập trung cao cho việc triển khai đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình thuộc chương trình mục tiêu trên địa bàn, huy động lực lượng ra quân làm đường giao thông nông thôn, xây dựng mương tiêu thoát, xây dựng đường giao thông thủy lợi nội đồng, đẩy nhanh tiến độ các công trình chào mừng Đại hội chi bộ và bầu cử trưởng xóm.

Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Thường vụ Đảng ủy, sự chuẩn bị chu đáo của các Chi bộ, Đại hội chi bộ trên địa bàn xã sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch đã được điều chỉnh. Đây sẽ là tiền đề hết sức quan trọng để thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ xã Phúc Thắng lần thứ Nhất , nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

bài và ảnh: Bùi Thắng VH

anh tin bai

Chi bộ 3 xã Phúc Thắng

anh tin bai

Chi bộ công an xã

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Phúc Thắng- Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ:  xóm 2 Xã Phúc Thắng - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail: xanghiaphucnh@gmail.com
Điện thoại văn phòng: 0945333780        
Chung nhan Tin Nhiem Mang