image banner

BẾ GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ NUÔI CÁ NƯỚC NGỌT, BA BA, ẾCH TẠI XÃ PHÚC THẮNG
Lượt xem: 6957

Chiều ngày 01/11/2022, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân tổ chức Bế giảng và lớp dạy nghề nuôi cá nước ngọt, baba, ếch tại xã Phúc Thắng. Dự các lớp bế giảng có các đồng chí lãnh đạo thay mặt Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân tỉnh; Thường trực HND huyện, các đ/c lãnh đạo đại diện Đảng ủy - HĐND- UBND xã Phúc Thắng và 35 học viên.

 

    Qua thời gian 3 tháng học tập và nghiên cứu, các học viên đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản lý thuyết và thực hành về kỹ thuật nuôi cá nước ngọt, ba ba và ếch.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thọ Đan - UVBTV, Giám đốc Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh

    Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Trần Thọ Đan - UVBTV, Giám đốc Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh hoan nghênh tinh thần học tập của các học viên. Đồng thời nhấn mạnh, lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn là một trong những giải pháp nhằm giải quyết việc làm ở nông thôn, sau buổi bế giảng lớp học này mong các học viên về áp dụng các kiến thức đã học trong thời gian qua để vận dụng vào nuôi cá, baba,ếch đạt hiệu quả kinh tế cao.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Khánh - PCT UBND xã phát biểu chúc mừng

    Tại buổi bế giảng, đại diện cho Đảng uỷ- HĐND - UBND xã Phúc Thắng phát biểu đều khẳng định: Lớp dạy nghề nuôi cá nước ngọt, baba, ếch lần này đã đáp ứng được nhu cầu học và làm nghề của đông đảo nông dân, mong muốn các học viên không chỉ học để có kiến thức, có chứng nhận, mà còn duy trì, phát huy những gì mình đã có được, nhằm tiếp tục nâng cao tay nghề, tạo ra những sản phẩm có giá trị cho thị trường, góp phần chuyển đổi cơ cấu lao động, làm giàu cho gia đình và xã hội

anh tin bai

    Kết thúc khóa học, các học viên được nhận chứng nhận học nghề do Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân tỉnh

Bùi Thắng_vh

 

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Phúc Thắng- Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ:  xóm 2 Xã Phúc Thắng - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail: xanghiaphucnh@gmail.com
Điện thoại văn phòng: 0945333780        
Chung nhan Tin Nhiem Mang